Tại sao chúng ta nên thực hiện sinh trắc vân tay ngay từ nhỏ dành cho con của mình?

Ngạn ngữ có câu: “Cha mẹ sinh con trời sinh tính”. Chúng ta cũng không hiểu tại sao con cái của mình sinh ra lại không theo ý của mình và các bậc phụ huynh thường có xu hướng áp đặt những người trẻ hơn mình làm theo những đam mê và sở thích của chính bản thân họ, mà họ không hiểu rằng, năng lực vượt trội của mỗi người đều không giống nhau.

 

Chính vì sự khác nhau đó, đó đã tạo lên nên những cá tính hành vi và năng lực của mỗi người hoàn toàn khác nhau. Có những người giống nhau về tính cách, nhưng lại khác nhau về năng lực thực hiện. Ngay cả hai anh em trong cùng gia đình, cũng có người thiên về lý trí lại có người thiên về tình cảm. Để thấu hiểu việc này, chúng ta cần phải trải qua các cung bậc của cảm xúc, các giai đoạn trong cả cuộc đời của mình, thì lúc đó bạn mới thực sự hiểu bản thân mình thích điều gì nhất, thực sự mạnh về về lĩnh vực nào trong công việc, mình phải là mẫu người thiên về chỉ số EQ cao, hay thiên về chỉ số IQ.

 

Đối với não bộ của chúng ta, có 10 vùng não so với người chức năng khác nhau. Ta tuyệt nhiên không nên mặc định rằng, mật độ chất xám ở các vùng não này  là tương đương nhau, hay nói cách khác các năng lực của chúng ta đều có xu hướng đồng đều. Đây thực sự là một quan điểm đầy mâu thuẫn.

 

Có khi nào bạn tự đặt câu hỏi, rằng “ Tại sao không vẽ đẹp hay trở thành ca sĩ giống như cha của mình, mà mình lại thích trở thành người diễn thuyết, hay làm MC dẫn chương trình, mà khả năng đó ở cha mình thì thì không giỏi”.

 

Có khi nào bạn tự hỏi , tại sao mình học Toán giỏi, nhưng đậu đại học ngành kỹ sư ra trường ra trường với tấm bằng loại ưu, nhưng khi bắt đầu đi làm việc thì mình cảm thấy rất chán nản và thực sự không muốn theo đuổi ngành này đến suốt cuộc đời.

 

Có khi nào bạn đặt câu hỏi, hỏi mình có khả năng nói chuyện tốt, và việc nhận biết cảm xúc người khác là một chuyện rất đơn giản khi mình đi quan hệ với khách hàng, nhưng người con trai của mình lại suốt ngày chỉ cắm đầu vào sách vở, thích tìm tòi nghiên cứu, mà  không thích giao lưu lưu với bạn bè  hay mọi người xung quanh.

 

Để biết thực sự con của bạn có năng lực như thế nào, thì bạn cần phải chờ con mình lớn lên, đồng thời trải nghiệm qua nhiều mảng công việc khác nhau thì mới có thể xác định được.

 

 

Một phương pháp tối ưu, đó là là sinh trắc học dấu vân tay. Thông qua một báo cáo 47 trang từ Mindtech, bạn có thể thấu hiểu con của mình và có thể biết rằng con của mình thực sự mạnh ở ở lĩnh vực, và sẽ đam mê đến cùng một mảng công việc nào. Từ đó, bạn có thể định hướng nghề nghiệp, các phương pháp giáo dục, cũng như các kỹ năng phù hợp để giúp cho con thành công hơn trong tương lai.

 

Việc sử dụng sinh trắc vân tay, không những những giúp cho mỗi gia đình có thể hiểu nhau, đâu mà còn giúp tiết kiệm thời gian của những người trẻ, đồng thời đưa cho họ các phương pháp để nhớ để kiềm chế điểm yếu, phát huy điểm mạnh ảnh trong việc học tập cũng như công việc sau này.