Sinh trắc vân tay có nên làm ngay hay không?

Sinh trắc vân tay là công cụ đánh giá năng lực bẩm sinh khách quan nhất hiện nay.  Có thể nói rằng thông qua báo cáo từ sinh trắc vân tay, chúng ta có thể hiểu một cách chính xác về các năng lực bẩm sinh vượt trội của bản thân mỗi người từ đó đưa ra các định hướng cũng như phương pháp giáo dục hiệu quả phù hợp với những đặc tính hành vi và năng khiếu của chính chúng ta.

 

Sinh trắc vân tay dựa chủ yếu vào việc xác định mật độ các đường vân ở các ngón tay,  Máy quét có tác dụng chụp ảnh ảnh và sẽ gửi dữ liệu về về bộ phận kỹ thuật để phân tích và xuất ra các file báo cáo.

 

Kết quả của sinh trắc vân tay chỉ ra được các điểm mạnh và điểm yếu của tính cách bẩm sinh, các năng lực vượt trội, đó chính là 9 loại hình thông minh,  các chỉ số thông minh, 16 tính cách personalities, bốn cặp MBTI, và nhiều chỉ số quan trọng khác.

 

Như vậy,  báo cáo sinh trắc vân tay tương tự sự với với sự trải nghiệm của một người khi họ đã trưởng thành.  Sự trải nghiệm này với điều kiện là họ phải trải qua tất cả cung bậc cảm xúc cũng như sự thất bại hay thành công của chính bản thân họ,  họ biết được điểm nào hợp thực sự mạnh, điểm nào họ cần phải khắc phục để họ có thể đạt được thành công sớm nhất.

 

Nếu chúng ta biết trước được mình ưu điểm ở ngành nghề hay là năng lực vượt trội ở lĩnh vực nào,  thì sẽ tập trung tối đa thời gian cũng như công sức tiền bạc để giúp cho chúng ta có kiến thức chuyên sâu cũng như có có nhiều mối quan hệ, có những tư duy đúng đắn về lĩnh vực mà chúng ta có thế mạnh,  từ đó sẽ biết cách khai thác cũng như phát huy được các khả năng bẩm sinh vượt trội và chúng ta sẽ làm các công việc hàng ngày của mình theo xu hướng đam mê ê và gắn bó đến cùng.

 

Trường hợp,  bạn học toán rất giỏi ở trường phổ thông, thậm chí bạn có thành tích tốt khi tham gia các kỳ thi, bạn nghĩ rằng mình sẽ gắn bó được với một số ngành liên quan đến mảng thông minh logic như là nghiên cứu sâu về tổng hợp về toán học,  Tài chính Ngân hàng, luật sư, hay kế toán… Bạn quyết định bạn sẽ chọn ngành kế toán để theo học ở cấp đại học và có thể là cấp cao hơn. Nhưng bạn không hiểu vì sao sau khi ra trường mình có một vị trí rất là là tốt nhưng mình thực sự bắt đầu cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Bạn muốn tạo ngã rẽ khác cho cuộc sống của mình bằng cách học thêm văn bằng 2 Quản trị Kinh doanh,  để có thể dấn thân vào con đường đường marketing bán hàng. Liệu đó có phải là bạn không có có cơ hội thể hiện năng lực, hay bạn không thật sự cố gắng để phấn đấu vì sự nghiệp của mình hay không. Câu trả lời nằm ở năng lực bẩm sinh vượt trội của bạn, đối với khối ngành liên quan đến logic thật sự không ưu tiên.

 

sinh trắc vân tay định hướng nghề nghiệp

 

Bởi vì không ưu tiên nên bạn sẽ sẽ cảm thấy khi áp lực để ngày nào cũng phải tập trung cao độ hoàn thành các công việc liên quan đến ngành kế toán của mình.  Rồi một ngày có một cơ duyên, bạn được trực tiếp là tham gia marketing bán hàng của phần mềm kế toán. Bạn thấy công việc đó rất là thích thú, thậm chí bạn muốn thực hiện nó nhiều lần trong các khoảng thời gian khác nhau của tuần. Mặc dù bạn không được đào tạo nhiều về marketing chuyên sâu, nhưng bạn biết cách tiếp cận và bán cho các khách hàng khác nhau và doanh số của bạn tăng rõ rệt.  Câu hỏi vì sao?

 

Chúng tôi xác định rằng bạn là một người có khả năng tốt trong việc giao tiếp, như vậy bạn có loại hình thông minh nổi trội là thông minh tương tác và thông minh ngôn ngữ, đây là những loại thông minh phù hợp cho việc giao tiếp và bán hàng.

 

Nếu như ngay từ  lớp 12, chúng tôi khuyên bạn theo ngành này thì bạn có thể không nghe theo, bởi vì bạn chưa trải nghiệm và bạn tin vào những gì mình đang có là ngành Toán của mình mình học .

 

 

Nhưng bạn hiểu rằng,  chúng ta đua 100 m khác với việc chúng ta chạy 40 cây số,  và việc bạn học Toán giỏi trên trường giống như là bạn chạy một trăm mét vậy đó.  Còn việc theo đuổi đam mê đến cùng của nghề nghiệp mình thì thì chúng ta phải có năng lực bẩm sinh vượt trội phù hợp với ngành nghề của mình.

 

Ở trường hợp này sinh trắc vân tay giúp cho bạn hiểu được bạn cần phải theo đuổi nghề nào phù hợp với năng lực thực sự của mình mà không cần có những trải nghiệm thực tiễn đòi hỏi bạn phải mất rất nhiều thời gian thậm chí tiền bạc và công sức.

 

Bạn có nên làm sinh trắc để hiểu về bản thân mình không?