Tặng gói Sinh trắc vân tay dành cho khách hàng AIA

Sáng ngày 20 -10, tại SAO VIỆT NHA TRANG HOTEL, Sinh trắc vân tay Mindtech phối hợp cùng với AIA Khánh Hòa tổ chức chương trình tư vấn và tặng gói Sinh trắc vân tay trị giá 500.000 VNĐ cho các khách hàng tham dự.

 

Sinh trắc vân tay là công cụ khách quan nhất nhằm đánh giá năng lực bẩm sinh vượt trội của mỗi người, qua đó phát hiện thiên hướng về học tập và nghề nghiệp bản thân, nhằm giúp học sinh và phụ huynh đầu tư đúng hướng.

 

Văn phòng Sinh trắc vân tay Mindtech tại Khánh Hòa không ngừng có những hoạt động cộng đồng, trong đó là các chương trình kết hợp với các đơn vị trong tỉnh tổ chức các chương trình hội thảo giúp khách hàng hiểu rõ bản thân và gia đình của mình, qua đó thấu hiểu và phát huy các điểm mạnh trong giáo dục và công việc, nhằm đạt hiệu quả và đam mê cao nhất.

 

Trong buổi sáng ngày 20 – 10, Mindtech đã tư vấn và thu mẫu gần 50 khách hàng với nhiều độ tuổi khác nhau, chủ yếu và các em đang còn đang đi học các bậc từ Tiểu học đến THPT. Mindtech trân trọng gửi đến Quý khách hàng món quà tặng trị giá 500.000 đồng bản báo cáo sinh trắc vân tay 12 trang. Hy vọng từ món quà này, phụ huynh sẽ thấu hiểu con của mình hơn, có phương pháp phát huy các tổ chất bẩm sinh, giúp con sống và học tập theo đúng sở trường của mình.

 

Một số hình ảnh tại chương trình.